Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 82
Năm 2024 : 991
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON BẮC HẢI TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020. BÀN GIAO HỌC SINH 5 TUỔI VÀO LỚP 1

Sáng ngày 13/7/2020, Trường mầm non Bắc Hải đã long trọng tổ chức Tổng kết năm học 2019  – 2020 và bàn giao học sinh 5 tuổi vào lớp 1.

Sáng ngày 13/7/2020, Trường mầm non Bắc Hải đã long trọng tổ chức Tổng kết năm học 2019  – 2020 và bàn giao học sinh 5 tuổi vào lớp 1. Về dự buổi lễ nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu khách quý đến từ Phòng GD&ĐT; các đồng chí đại diện cho Đảng ủy - HĐND- UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã; các đồng chí CBQL và giáo viên nghỉ hưu, Hội trưởng hội CMHS các lớp; tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng toàn thể Quý phụ huynh và các con học sinh làm cho không khí buổi lễ thêm phần long trọng và ý nghĩa.

Hình ảnh các đại biểu về dự tổng kết năm học

Chào mừng tổng kết năm học có sự đóng góp của các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô trò nhà trường dàn dựng và biểu diễn

Hình ảnh văn nghệ chào mững tổng kết

      Trong buổi tổng kết cô giáo Phạm Thị Đào - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm biểu dương những thành tích mà các giáo viên và học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong bản báo cáo tổng kết đồng chí hiệu trưởng đã khẳng định: Để có được thành tích đó là nhờ sự đoàn kết và nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh, các cấp chính quyền đã phối hợp và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà trường trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

    Năm học này, trường có 13 nhóm lớp với 12 nhóm lớp xếp loại tốt, 1 lớp xếp loại khá. Với 342 học sinh theo học, trong đó có 90 em học sinh đạt danh hiệu "Học sinh chăm ngoan". Nhà trường tổ chức trao thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học. Vượt qua mọi khó khăn về dịch bệnh covid và thời tiết nắng nóng, cô và trò nhà trường vẫn hoàn thành tốt các mặt công tác.

Trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc

Ông Đoàn Văn Hưng, Hội trưởng hội CMHS gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà trường và các cô giáo. Ông khẳng định sau những năm tháng được nuôi dưỡng, học tập và rèn luyện tại nhà trường cho đến nay, các con đã thực sự khôn lớn, khỏe mạnh và đã có được một hành trang đầy đủ cả về thể lực và trí tuệ, có được một nền tảng vững chắc để sẵn sàng cho một chặng đường mới cho những năm học tiếp theo.

Hội trưởng HCMHS phát biểu

Cũng tại buổi tổng kết, nhà trường đã tổ chức bàn giao học sinh khối 5 tuổi vào lớp 1.

Bàn giao học sinh 5 tuổi vào lớp 1

       Buổi Tổng kết năm học 2019 - 2020 của Trường Mầm Non Bắc Hải đã diễn ra sôi nổi tạo động lực cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cố gắng phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

                        

                    

 


Tác giả: Đỗ Thị Hằng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới